วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คลิปเด็ด : ผมยาววววววที่สุดและพิลึกพิลั่นที่สุดในโลกกก!!!!!



การประกวดผมย๊าวยาวที่จีน แน่นอนว่าสาวๆผมย๊าวยาวมาสมัครกันเต็ม







คนที่ผมสวยที่สุดในโลก!!! ขอเน้น ไม่สังกะตางเลยแม้แต่น้อย ไม่แตกปลาย ไม่ทำสีผม ไม่ทุกอย่าง
มีแถมอีกคลิป แทรกไม่ได้ คลิปนี้ชัดมากกกว่าเทอผมสวยที่สุดในโลกจริงๆ  ดูได้ที่นี่ผมสวยมากๆ



ผมยาวแบบออริจินอล (รึเปล่า) มีความยาว 1.8 เมตร


ผู้หญิงที่ผมยาวที่สุดในโลกเมื่อปี 2004 เทอชื่อว่า Xie Qiuping มีผมยาว 5.6 เมตร  เทอไว้ผมตั้งแต่อายุ 13 ปี

ตาลุงชาวเวียดนามคนนี้ผมยาวที่สุดในโลกเหมือนกัน ยาวมากๆๆ แต่ว่าแกยาวไม่เหมือนคนอื่นหน่อยคือแกไม่สระผมเลย ก็เลยกลายเป็นเดตร้อค!!! เดทร้อคทั้งหัวมีความยาวทั้งหมด 6.3 เมตร  โอ้!! สุดยอด


ตาลุงเมื่อกี้ชวนตะลึงตึงๆแล้ว มาเจอกับแม่สาวทรงแอฟโฟร่ที่ใหญ่ที่สุดในโลกกัน









อันนี้ทรงผมสุดล้ำ!! ล้ำจริง ใครทำได้กราบตีนงามๆเลย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น