วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คลิปเด็ด : ใครว่าอ้วนแล้วน่าเกลียด คนอ้วนก็น่ารักได้ มาดูกัน~






แม่สาวตัวหนาปั๊ก! เห็นอย่างนี้แล้วเทอดังป้อปปุล่ามากๆอายุ 23 ปี เป็นผู้หญิงอ้วนที่มีสเน่ ไม่ใช่เพราะเทออ้วนอย่างเดียว แต่เพราะเทอพูดเก่งอีกด้วย แฟนหนุ่มของเทอก็รักใคร่คุณเทอจิงๆดูจากในคลิป เทอกินอาหารวันละ 5000 แคลอรี่ (ข้าวโพดต้ม 1 ฝักเล็ก = 200 แคลอรี่ สรุปเหมือนเทอกินข้าวโพดต้มวันละ 25 ชิ้น)แม่เจ้า เทอกินไปได้ยังไงคนปกติกิน 3 ฝักก็อ้วกแล้ว แต่ว่าเทอไม่ได้กินข้าวโพดนะ 555 อันนี้แค่เปรียบเทียบ เทอกินไก่ทอด โดนัท วิปครีม นมๆเนยๆ ไอติม แฟนหนุ่มของเทอก็ซื้อขนมมาให้ทุกวี่ทุกวันวันละ  £70 ต่อวัน ไม่รู้กี่บาทนะ แน่นอนว่ามีคุณหมอและเพื่อนๆของเทอเตือนไว้ว่าถ้าอ้วนเข้าจะไม่สบายได้นะอาจจะเป็นโรคในอนาคตได้ แต่เทอปฎิเสธไม่ยอมรักษาไม่ยอมลดน้ำหนักเด็ดขาดดด



นางแบบหุ่นอวบอั๋นจากทั่วโลก ถ้าใครคิดว่าตัวเองอ้วนมากแล้วไม่สวยแนะนำไปเป็นนางเเบบที่ต่างประเทศ เพราะเค้ามีการแอนตี้นางแบบที่ผอมจนเสียสุขภาพ รับรองว่ารุ่งแน่นอน อิอิ






คลิปแนะนำการแต่งตัวของสาวอวบ



เทอคนนี้ขายเสื้อผ้าสาวอวบ ติดตามเทอได้ในอินตาแกม Instagram @amandagoesgrrr



แถมให้อีกชุด



สนใจเสื้อผ้าแอ๊บแบ๊วใสๆน่ารักมีหลายแบบมาก กดที่นี่เบย 



เว็บขายเสื้อผ้าสาวอวบชั้นนำ นางแบบหน้าสวยมาก




ผู้หญิงที่เคยผอมแล้วดันมาอ้วน บางคนผอมแล้วดูดีกว่า บางคนก็อ้วนแล้วดูดีขึ้น แล้วแต่ผู้ชมเลยจ้า


รวมสาวอวบอั๋นที่ว่าสวยๆกัน



Adele Adkins นักร้องชื่อดังจากประเทศอังกฤษ เรื่องผลงานของเธอเราคงไม่ต้องพูดถึงอะไรมากมาย แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ผู้คนกล่าวถึงกันมากเป็นเรื่องของไซส์ร่างกายที่แสนจะอวบอัดของเธอนั่นเอง
ครั้งหนึ่งเธอเคยพูดไว้ในหนังสือ UKVogue ว่า ‘เรื่องของน้ำหนักตัวนั้นไม่เคยเป็นปัญหาสำหรับเธอ หรืออย่างน้อยๆ เธอก็ไม่เคยคบกับคนที่เห็นว่ามันเป็นเรื่องใหญ่’ เหยดดด เทอเริ่ดมาก และสวยมากด้วย



ถามว่าใครเด่นที่สุดในนี้ เราว่าตัวอ้วนๆชินดงน่ะเด่นสุด - - เพราะที่เหลือเหมือนกันหมดเลยแต่ตอนนี้พี่แกลดความอ้วนไปเรียบร้อยเเล้ว ก็เลยดูเหมือนคนอื่่นๆไปหมด 




ต่อมาเรามาดูธิดาช้างที่ว่างามและตัวเบ้งที่สุด







รวมเหล่าธิดาช้าง




อันนี้เป็นหนังไทยนะจ้ะ เรื่องธิดาช้าง !!เนื้อเรื่องออกแนวดราม่าคอมมิดี้


แต่ใช่ว่าความอ้วนจะดีนะ มันทำให้เป็นโรคได้หลายโรคเช่น
ไขมันในเลือดสูงทำใหอ้วน ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ โรคเบาหวาน โรคข้อกระดูกเสื่อม โรคทางระบบทางเดินหายใจ โรคมะเร็งบางประเภท ไม่ดีต่อสุขภาพอย่างมาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะลดน้ำหนักจนผอมเกินไปก็เป็นโรคได้เหมือนกัน เช่นคลิปข้างล่างนี้ เทอเป็นผู้หญิงที่อ้วนที่สุดในโลก
อันนี้ก็เกินพอดีหน่อยนะ - -''


อันนี้ฝากเล่นๆนะจ้ะ 555



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น