วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คลิปเด็ด : คุณยายที่ เทพจนลืมอายุ ที่สุดในสามโลก





คุณยายเมพเทพตีกลอง เป็นที่ได้รับความนิยมอย่างมากมนร้านขายเครื่องดนตรีแห่งหนึ่ง เทอได้มีชื่อเสียงในโลกอินเตอร์เน็ตช่วงหนึ่งเพราะว่าเทอลงคลิปที่เทอตีกลองชุดแบบสุดเหวี่ยง ตอนนี้เทออายุ 63 ปีและเทอเริ่มตีกลองตั้งแต่ 15 ปี



คุณยายจอมพลัง!! เทออายุ 90 ปีเทอได้รับการยอมรับทางด้านการกีกีฬาอย่างมากในออสเตรเลียท เทอสามารถ เต้นแอโรบิก เต้นรำ โหนบาร์  เยอะแยะ เทอสุขภาพดีสุดๆเลย ตอนนี้อายุ 90 ปีแล้ว เป็นทวดได้แล้วนิ เมพสวดๆ


Mimi Rosenthal เทออายุ 101 ปีเทอสักครั้งแรกเป็นรูปผีเสื้อสีฟ้าตัวเล็กๆตอนอายุ 99 เอ๊าะๆ 555
ต่อมาตอนอายุ 100 เทอก็สักเพิ่มอีกแล้วก็เพิ่มๆๆอีกทั้งแขนและขา แหม่ ยายเปรี้ยวมาก

 Wang Xiaobei อายุ 73 ปีจากเมืองจี่หนานของจีนตะวันออกของมณฑลซานตง ในปี 2006 คุณยายดึง  รถบรรทุก 4 ตันเต็ม(ด้วยปากของเธอ!) เธอลากสองคันที่มีน้ำหนักรวมกันถึง5 ตัน


เคอิโกะฟูกูดะเป็นยูโดหญิงคนแรกที่ได้รับรางวัลตำแหน่งของสายสีดำ และได้รับความยอมรับและเป็นผู้หญิงที่อยู่สูงที่สุดในยูโด เธอเลือกที่จะเข้าร่วมการแข่งขันยูโดทั้งที่ผู้หญิงถูกคาดหวังที่จะเรียนรู้พิธีชงชาของญี่ปุ่นและเรียนการเขียนตัวหนังสือญี่ปุ่น ฟูกูดะเมื่อเทออายุ 21 ปีเธอได้รับเชิญโดยผู้ก่อตั้งยูโดของ Jigoro Kano ให้เข้าร่วม และบ้านของเทอเป็นโรงฝึกจึงมรการสอนศิลปะการป้องกันตัวให้กับผู้หญิงและเปิดโดโจของเธอเอง เทอเสียชีวิต 9 กุมภาพันธ์ 2013 ในซานฟรานซิสโกตอนอายุ 99 เธอก็ยังคงฝึกเพียงไม่กี่สัปดาห์จนกระทั่งเธอตาย


คุณยายอายุ 93 ปีเทอได้เล่น skydiver เธอกระโดดลงมาจากเครื่องบินที่ 10,000 ฟุตเอง - -''



Bette Calman อายุ 83 ปียายได้รับการวิจัยจากอินเดีย ปรากฎว่าคุณยายว่องไวเหมือนลิงไม่มีผิด คุณยายอุทิศชีวิตให้กับโยคะอย่างมาก



แปดสิบปีที่ผ่านมาโจเซฟินถูกบังคับให้ลาออกจากโรงเรียนสูงในการดูแลของพี่สาวของเธอป่วยและช่วยเหลือครอบครัวของเธอ เธอเสียใจเพียงในชีวิตก็ไม่เคยจบชั้นมัธยมปลาย แต่ในปี 2006 คุณยาย 98 ปีของสามจนได้รับประกาศนียบัตรโรงเรียน 



คุณยายชาวรัสเซียบอกว่าเธอเป็นนักล่าหมาป่าด้วยมือขวานหลังจากที่หมาป่าทำร้ายลูกวัว เทอจึงช่วยลูกวัว แล้วหมาป่าก็กระโดดกัดลงบนมือของเทอแล้วเทอก็เอาขวานจามหน้าหมาป่าจนหมาป่าตาย





รวมรูปคุณยายเกรียนๆเทพๆจ้า








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น