วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คลิปเด็ด : รวมสาวแต่งหน้าเหมือน ตุ้กตาBarbie เป๊ะเวอร์

เรามาดูคลิปสาวสวยแต่งหน้าน่ารักๆกันเยอะค่ะ แต่เค้าไม่ได้แต่งกันธรรมดานะ ขอเน้น!!! แบบตุ้กตา
ไม่ว่าจะบาร์บี้ ตุ้กตาญี่ปุ่น  Moster high ดูได้จ้า


มิเชล ฟาน หรือที่ใคร ๆ เรียกเธอว่า Rice Bunny เป็นสาวเวียดนามแท้ ๆ แต่ไปเกิดและเติบโตอยู่ที่อเมริกา ปัจจุบันอายุ 23 ปี เธอสนใจด้านศิลปะมาตั้งแต่เด็ก ๆ และเริ่มเรียนรู้การวาดรูปโดยใช้สีน้ำและสีน้ำมันตั้งแต่อายุได้ 12 ปี และนั่นทำให้เธอสั่งสมประสบการณ์ด้านศิลปะมาเรื่อย ๆ จนเมื่อเธอเติบโตเป็นสาวแรกรุ่น แม่เธอก็ขอให้เธอเรียนด้านผิวหนังในระดับไฮสคูล แต่เธอก็อ้อนแม่เรียนศิลปะจนได้



Tamang Phan สาวสวยชาวเนปาล เมคอัพอาร์ติสต์มือสมัครเล่น แต่ฝีมือไม่ธรรมดาคนนี้ เธอได้โชว์ผลงานศิลปะการแต่งหน้า เลียนแบบเหล่าดาราฮอลลีวู้ดและคนดัง ในหลากหลายสไตล์ โพสต์ผ่านทาง YouTube โดยใช้ชื่อแทนตัวว่า dope2111 และมียอดคนดูจำนวนไม่น้อย ที่ชื่นชอบในผลงานสร้างสรรค์ของเธอ โดยเธอมักจะอธิบายตัวเองกับคนอื่นๆ ว่า “เธอเป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาคนนึง ที่รักการแต่งหน้าเท่านั้น” 



คนนี้ไม่รู้ว่าชื่ออะไรนะ คนนี้ก็แต่งเก่งอยู่เหมือนกัน




เมื่อวันที่ 13 เมษายน สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ขณะนี้มีคนแห่เข้าไปชมคลิป "How to Look Like a Doll" ซึ่งเป็นการสอนแต่งหน้าให้เหมือนตุ๊กตาของ วีนัส ปาเลอร์โม สาวน้อยชาวอังกฤษอายุ 15 ปี กว่า 1.7 ล้านครั้งแล้ว ซึ่งชาวเน็ตที่ได้เห็นใบหน้าหลังจากแต่งหน้าของ วีนัส พากันทึ่งที่เธอสามารถแต่งหน้าออกมาได้เหมือนกับตุ๊กตาเป็นอย่างมาก


เด็กน้อยแต่งเป็นตุ้กตา High Zombie ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ 



วาเลอเรีย ลุคยาโนวา (Valeria Lukyanova)  สาวยูเครนวัย 21 นี่คือสาวตุ๊กตาคนล่าสุด (23 เมษายน)ที่ได้รับความสนใจจากโลกอินเทอร์เน็ตด้วยความละม้ายคล้ายคลึงตุ๊กตาบาร์บี้ ทั้งหน้าตา สีผิว และรูปร่าง ทั้งหมดเกิดจากการที่เธอชื่นชอบตุ๊กตาบาร์บี้มาตั้งแต่เด็กๆ จนเมื่อถึงอายุที่เธอสามารถศัลยกรรมได้ เธอจึงให้หมอผ่าตัดเนรมิตทั้งหน้าตาและรูปร่างให้เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ขึ้นมา แน่นอนว่าหลายคนก็รู้สึกตกใจกลัวกับรูปลักษณ์ของเธอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น