วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คลิปเด็ด : ของเล่นแปลกๆจากแดนญี่ปุ่น





เครื่องเล่นเกม Tuttuki Bako โดยใช้นิ้วแหย่ไปในรูยู๊ฮู๊~ แล้วเครื่องก็จะจับภาพนิ้วของเราเพื่อเคลื่อนไหวในเกม ยกตัวอย่างเกมเช่น เกมจิ้มหน้าอาเจ๊ ให้อาเจ๊ฮัดเช่ยขี้มูกโป่ง ไม่ก็รำคาญ อะไรประมานนี้




ของเล่นแมลงสาปและไอ้แมง i-Cockroach และ I bug  (มีไว้ดูเล่นน่ารักดี) ก็ไม่รู้มันน่าเล่นตรงไหนนะ 55 แต่มันมีลักษณะพิเศษมีเซ็นเซอร์ไว้จับว่าตรงไหนมีกำแพง มันก็จะไม่เดินชนกำแพง รวมถึงมันจับเสียง การสั่นสะเทือนของพื้น (เหมือนแมลงสาปจริงเบย) ถ้ามันพบ แสง หรือ กระสั่นสะเทือน มันก็จะวิ่งหนีด้วยความกลัว~อุ้ย ตาย ว้ายกรี้ด  ราวกับว่ามันเป็นแมลงสาปจริงๆ

ไอ้หมูเด้งดึ๋ง~ Lokuloku Pig Toy ก็ไม่มีไรมากมันแค่เด้งดึ๋งๆ บวกกับดีไซน์ไอ้หมูสีทองที่ดูไม่น่าจะเป็นของกึ่งเหลวแต่ก็เหลวได้น่อ 


 Rocobo Electronic Pets ทามาก้อดจิจอน้องหมา บอกตรงๆเลยว่าทามาก้อตจิรุ่นนี้นอกจาก กินขี้ปี้นอน ได้แล้ว มันยังเลียนแบบอารมเราได้ด้วยเช่น ถ้าเราตะโกนใส่มันมันก็จะทำหน้าตาบูดบึ้งตามเรา : (


Shimajiro Toilet Training Tiger เอ่ออ....น้องเสือสอนเยี่ยว... สอนให้รู้ว่าเยี่ยวยังไง ต้องใช้กระดาษชำระตอนไหน เวลาเยี่ยวต้องมีเสียงเชียร์ให้เยี่ยวด้วย   อะไรประมานนี้แหละ แต่คลิปที่เราเอามาลง เป็นซับนรกนะ อย่าเข้าใจผิด เอาเป้นว่าของเล่นชิ้นนี้ พิลึกมาก ก็ไม่เข้าใจว่าของเล่นชิ้นนี้มันเกิดได้อย่างไรกัน 55555 บางทีคนญี่ป่นอาจจะเหฌนว่าเรื่องส้วมๆสำคัญมากเลยสร้างของเล่นชิ้นนี้ออกมา




เซตทำอาหาร  Konapun มีหลายเซตมากตั้งแต่ของหวานยันของคาวเช่น ราเม็ง ไอติม ซูชิ ทาโกยากิ  ขนมปลา พุดดิ้ง เค้ก กุ้งเทมปุระ ชุดแม้กโนนัล เซตข้าวปั้น พิซซ่าญี่ปุ่น แฮมเบอเกอร์ สปาเก็ตตี้ โอ้ย... พูดแล้วหิวโว้ยยยยยยย แต่บางอย่างกินได้บ้างไม่ได้บ้างระวังให้ดีๆนะหนูๆ
  
แถมให้อีกคลิป Konapun ทำกูหิวจิงๆถึงกินไม่ได้ก็เถอะ T O T




Japanese Dancing Toy ลูกเจี๊ยบขาแดนส์ !! จะบอกว่ามันเต้นพริ้วกว่าเฟอร์บี้อีก ไม่มีประตุกเลย! แต่ก็นะ มันแค่เต้นเก่งเท่านั้นแหละ 5555 บวกกับหน้าตาอันบ้องแบ๊วเลยดูน่ารักดี



หลายๆคนถามว่า.. มันคืออะไร (ไม่ทราบชื่อ) บางคนก็บอกว่าเซ็กทอย เอ้ย...บ้า! ไม่ใช่ๆ มันคือกระปุกออมสินถ้าเราหยอดเหรียญลงไปมันจะเคี้ยวแล้วก็กลืนเหรียญลงไปเท่านั้นแหละ 
แต่หน้าตามันพิลึกน่ากลัวจิงๆ ดูจากในคลิปพี่คนที่โดนมันเคี้ยวมือคงโมโหน่าดู พี่แกทำร้ายซะ 


Singing Note (Otama Tone) ไม่รู้จะเรียกมันคือไรดี เพราะมันเหมือนขลุ่ยแต่ไม่ต้องเป่า ใช้บีบแล้วก็คลำโน้ตแบบขลุ่ยเลย ก็จะมีเสียง โด เร มี ฟา ซอล ลา ที โด๊~  เป็นเครื่องดนตรีที่ใช้ยากไปหน่อยนะ 


Robot Butterfly!! หุ่นยนต์ผีเสื้อ แหม่ๆล้ำจิงๆ!! อย่างงี้ก็ดีเหมียลกัลจะได้ไม่ทำลายทรัพยากรผีเสื้อแถมปล่อยไว้ในบ้านเล่นสวยๆงามๆดีแต่ก็ไม่รู้ว่ามันไปอยู่ในหมวดของเล่นยังไงนะ อาจจะเอาไปปล่อยให้เด็กแข่งกันจับเล่นก็ได้มั้ง


Bath Bubble ของค่าย Bandai มีตัวกาตูนตุ้กตุ่นไรก็ไม่รู้ด้วยในเกลืออาบน้ำ วิธีเล่นก็คือ เอาไปแช่น้ำ ให้ละลายแล้วก็จะมีตัวตุ้กตุ่นเหลืออยู่ในเกลืออาบน้ำ เกลืออาบน้ำแต่ละกลิ่นก็มีตัวตุ้กตุ่นแตกต่างกันไป 


HUGE Blinking Eye Balls ลูกกระตาขยับได้ รู้สึกแพกเกจไม่ค่อยจะเหมาะสมเท่าไหร่ เอาเป็นว่า ลูกตาอันนี้ขยับได้แล้วก็ทำไรอย่างอื่นไม่ได้แล้ว แค่นี้แหละ - -''


Pocket Drum จอยสติ้กคล้ายๆกับเม้าส์ ไว้ตีกลองชุด ตึ่งๆโป๊ะๆ ได้ ราคา 1680 เยน


Automata ตุ้กตาไขลานน่ารักมีหัวใจด้วย มันมีดีที่มันน่ารักนี่แหละ


อันนี้ไม่ทราบชื่อนะ เริ่มจาก กระปุกหยอดเหรียญสัตว์โลกทลายเหรียญ ถ้าเราเอาเหรียญวางปุ้ป หมา คิงคอง จะตะกุยทำร้ายน้องเหรียญจนกระเด็นเข้ารู ส่วนชิ้นที่สองคือน้องหมาเดินไปเยี่ยวไป เก่งจิงๆ ใครคิดว่ะ 5555 ส่วนน้องแพนด้าสีฟ้าตัวนั้นเหมือนลำโพงเชื่อมกับไอโฟนไรประมานนี้ 



ตายหอง เอ๊ะนี่มันตัวอะไร นี่คือหุ่นยนต์สำหรับเด็ก มีสว่าน!! ยกแขนขาเดินได้!!!  ราคาเบาะๆแค่ 20000 ดอลล่า เอ่อคิดเป็นเงินไทยคงประมาน 7แสนบาทเอง เหอะๆ 



AIBO สุนัขหุ่นยนต์ ที่เคยฮอตอยู่ช่วงนึง เอาไว้เลี้ยงแก้เหงาเล่นๆ ที่สำคัญ มันไม่ขี้ไม่เยี่ยว
ถ้ามันเสียก็ซ่อมได้ไม่เหมือนหมาแมวจริงๆที่เลี้ยงแล้วพอมันตายก็ชีช้ำ


ตุ้กตาแมวน้ำ คิดว่าเอาไว้สอนเด็กช่วยชีวิตสัตว์โลกผู้น่ารัก



ตุ้กตาหน้าจาประหลาดที่ทำขึ้นในปี 1995 เมื่อ 17 ปีก่อน โอ้นานมาก เค้าว่ามันยังเคลื่อนไหวได้ดีอยู่นะจ้ะ เป็นตุ้กตาหุ่นยนไขลานรุ่นดึกดำบรรพ์พอควรอยู่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น